Tìm kiếm
menu
Thí sinh đọc kỹ đề trước khi làm bài.
Tổng số câu hỏi: 20
<p><strong> Câu 1:</strong></p> <p>Loại trừu tượng nào được dùng trong thiết kế phần mềm:</p>
<p><strong> Câu 2:</strong></p> <p>Loại mô hình nào không được có trong kiến trúc phần mềm:</p>
<p><strong> Câu 3:</strong></p> <p>Cấp bậc điều khiển thể hiện:</p>
<p><strong> Câu 4:</strong></p> <p>Thủ tục phần mềm tập trung vào:</p>
<p><strong> Câu 5:</strong></p> <p>Nguyên nhân của việc sinh lỗi do thiết kế mức thành phần trước khi thiết kế dữ liệu là:</p>
<p><strong> Câu 6:</strong></p> <p>Mục đích của tham chiếu chéo những yêu cầu (ma trận) trong tài liệu thiết kế là nhằm:</p>
<p><strong> Câu 7:</strong></p> <p>Mục nào không là một phần của kiến trúc phần mềm:</p>
<p><strong> Câu 8:</strong></p> <p>Đặc trưng nào là đúng cho kho dữ liệu, không phải là cơ sở dữ liệu đặc trưng:</p>
<p><strong> Câu 9:</strong></p> <p>Mẫu kiến trúc nhấn mạnh tới những thành phần:</p>
<p><strong> Câu 10:</strong></p> <p>Nhằm xác định những mẫu kiến trúc hay kết hợp những mẫu phù hợp nhất cho hệ thống đề nghị, kỹ thuật yêu cầu dùng để khám phá:</p>
<p><strong> Câu 11:</strong></p> <p>Tiêu chuẩn đánh giá chất lượng của một thiết kế kiến trúc phải dựa vào:</p>
<p><strong> Câu 12:</strong></p> <p>Trong phương pháp phân tích kiến trúc, mô tả mẫu kiến trúc thường dùng khung nhìn:</p>
<p><strong> Câu 13:</strong></p> <p>Khi một luồng tổng thể trong một đoạn của biểu đồ luồng dữ liệu có tính trình tự cao và theo sau những những đường thẳng sẽ thể hiện:</p>
<p><strong> Câu 14:</strong></p> <p>Khi luồng thông tin trong một đoạn của sơ đồ luồng dữ liệu thể hiện bằng một mục đơn mà bẩy một luồng dữ liệu khác theo một trong nhiều đường sẽ thể hiện:</p>
<p><strong> Câu 15:</strong></p> <p>Một bổ sung cần thiết nhằm biến đổi hay ánh xạ giao dịch để tạo một thiết kế kiến trúc đầy đủ là:</p>
<p><strong> Câu 16:</strong></p> <p>Những nguyên lý thiết kế giao diện nào không cho phép người dùng còn điều khiển tương tác với máy tính:</p>
<p><strong> Câu 17:</strong></p> <p>Những nguyên lý thiết kế giao diện cho phép người dùng ít phải nhớ:</p>
<p><strong> Câu 18:</strong></p> <p>Sự toàn vẹn (consistency) giao diện ngầm định:</p>
<p><strong> Câu 19:</strong></p> <p>Mô hình nào đưa ra hình ảnh tiền sử (profile) người dùng cuối của hệ thống dựa vào máy tính:</p>
<p><strong> Câu 20:</strong></p> <p>Mô hình nào đưa ra hình ảnh hệ thống trong đầu của người dùng cuối:</p>